Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Có phải tôi đang yêu ?

Ngày 28/03/2009

Có phải tôi đang yêu ?

Ngày ấy , cũng không lâu,............ chỉ mới có mấy ngày thôi ,.............

Mới có 03 ngày trước đây thôi , có em gái họ người bạn xin vào thực tập kế toán .

Tôi chỉ nói ok , và cũng không biết em như thế nào ?

Hàng ngày em vẫn đưa giấy tờ tôi ký , nhưng tôi cũng không để ý và không biết luôn

Rồi hôm nay , em đến Cty sớm hơn mọi khi .


Và tôi nói em qua phòng tôi ngồi chờ , chờ để kế toán lên mở phòng kế toán . :(

Tôi chợt nhận ra rằng , sao em xinh quá , sao trước giờ tôi không nhận ra , rất xinh và tôi có cảm giác run run

Cũng như mọi hôm , vẫn làm việc bình thường và nhìn trên bàn thấy một tờ giấy do em ghi , tôi đã đoc và suy nghĩ nhiều nhiều .............

Trưa nay em nhắn tin , tôi thật bất ngờ em lại hỏi thăm và quan tâm tôi rất nhiều

Tình yêu phải không ? sao giờ tôi cứ phải suy nghĩ về em nhiều thế

Tôi đã xem và xem rất nhiều

Và khi nghỉ trưa , tôi gọi em lại và nói :" anh giữ luôn tờ giấy của em ghi nhé !"

[​IMG]

Tình yêu phải không ?

Tình yêu nó là thế sao ?

Không có nhận xét nào: