Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

2 ngày cuối tuần mệt quá !

Thời gian lúc này sao cứ qua đi vùn vụt, những ngày cuối năm nay cảm thấy khó khăn hơn những năm trước đã làm mình lo lắng biết bao nhiêu, già rồi chỉ muốn lấy vợ và vun đắp cho cuộc sống của mình mà cứ mải miết với thời gian

Ai cũng có những sai lầm để rồi theo ta suốt cuộc đời, thời gian thì sẽ không quay lại được chỉ là làm sao sống tốt và làm sao cho ý nghĩa hơn thời gian sau này

Ước mơ có một gia đình hạnh phúc, là niềm ao ước lớn nhất với mình lúc này

Một tuần quá mệt mỏi, vui với bạn bè nhưng cảm thấy trống rỗng quá ......

Ngồi cũng bạn thân ôn lại thời học cấp III, và thời sinh viên với bao khát vọng , niềm vui và những cái gì đã trải qua làm cho bước ngoạt của 3 thằng bạn thân chí cốt khác nhau


Hồi còn đi học thấy mấy người 27 - 28 tuổi thì nghĩ sao già quá,  rồi đến khi mình đến 27- 28 tuổi hồi nào không biết,  quay cuồng với những niềm đam mê " Phượt ", không chận thành trong tình yêu và để thời gian qua đi nữa

Quen thằng bạn thân tại Hà Nội, cùng nhau kết hợp làm việc rất hợp ý và rồi đến hôm nay nó vẫn luôn miệng nhắc lại " Anh Nhân là người khai phá , có công rất lớn phát triển thị trường Hà Nội " vừa thấy ngại vừa thấy vui

Ngại là nó cứ nhắc đi đi nhắc lại với mọi người, thực ra đó chỉ là một mảng nhỏ thôi, vui vì mình biết thêm văn hoá và con người Hà Nội


Sức trẻ không còn nhiệt huyết như xưa, làm việc với những niềm vui qua ngày với các công ty rất thân và quen . Hà Nội telecom năm ngoái cuối năm có có những cái ghi nhớ cho đến hôm nay, do đợt cuối năm mình ra Hà Nội, Em kế toán bên HTS treo status :" ........ ra Hà Nội mà không gặp mình là sao ta "

Gần 1 năm, và HTS năm nay đã khai thác tại thị trường Hồ Chí Minh



Gặp nhau thì chỉ ăn nhậu, rồi hát hò ,.... tăng này tăng kia từ sáng đến hơn 12 giờ khuya ... cũng may mình có công việc phải trốn đi


Ước mơ khi còn nhỏ là làm Quản Trị Mạng chuyên nghiệp, niềm vui với ghề cũng đến lúc chán vì công việc khô khan và không theo kịp với lớp trẻ . Nhưng đến bây giờ thì có những lúc mình phải làm . không biết làm cái gì đó thì khó chịu nhưng biết rùi thì thế này đây 


Hệ thống lưu trữ cho trương trình " Love Bus "


Một đêm rất mệt và ngủ ngon, trong lúc đó bạn bè mình vẫn còn tăng 4 chưa về đến tận sau 12 giờ đêm ..............



Thứ 7 cafe sáng và chém gió


Và lại đi nhậu ... không nghĩ là sẽ rất dài ......

 Lần đầu tiên từ nhỏ đến lớn mình đã nhậu lâu và uống nhiều như vậy, từ 12 giờ trưa đến tận hơn 1 giờ sáng mới về đến nhà 


Cũng tại thằng Thịnh vào Sài Gòn ?


Rất mệt và chỉ có uống không nổi, ăn không nổi nhưng vẫn muốn cụng ly



Khi mọi người chìm vào giấc ngủ thì tăng 2 mới bắt đầu..... Và tăng 3 thì mình đành chuồn về ...

Về đến nhà lại thấy trống vắng, không kịp tắm và lăn ra ngủ.
 .......

Sáng nay đã là Chủ Nhật, con Kim rủ mình đi ăn sáng và uống cafe khi mình còn muốn nằm ... 2 ly cafe sáng cho 2 hiệp đến lúc buổi trưa ăn cơm mà tay mình vẫn còn run run muốn rớt đũa xuống đất .


Thấy mấy hôm nay tàn phá sức khoẻ ghê gớm . Chỉ muốn có một vòng tay yêu thương như những người bình thường xung quanh .