Thứ Năm, 4 tháng 2, 2010

Tôi đi đạp vịt Hồ Tây


- Chiều : Đi đạp vịt Hồ Tây cùng một người bạn dễ thương

Đi ăn phở cuốn

- Buổi tối lang thang trên cây cầu Long Biên cổ kính huyền thoại hóng gió

Cảm nhận nét đẹp, lãng mạn : Quảng trường Ba Đình buổi tối

Chiều chiều, lướt qua các con phố bên Trúc Bạch lãng mạn cùng nhau uống 2 ly chanh leo ít đá theo kiểu Hà Nội :D. Và thêm 1 ly đá nữa mới đúng khẩu vị của mình
Nhiều đá, nhiều nước chanh :confused:
[​IMG][​IMG]
Hồ Tây, mình đã đi rất nhiều, lang thang khắp con đường xung quanh với biết bao niềm vui , cùng những làn gió nhẹ lạnh lạnh mùa xuân , nhưng có lẽ đây là lần mình có một cảm nhận nhiều nhất 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Tôi như say mê đắm chìm vào cảnh đẹp nơi đây, làn nước trong veo mùi hương của nước cũng làm cho bất cứ ai cũng phải yêu hà nội 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Hà Nội thời tiết sắc màu, mùa đông mà nhiều khi lúc thì nóng bà cố, lúc thì lạnh như băng, lúc thì sương mù, lúc thì mưa phùn kèm theo cái lạnh buốt sương 
Và tôi yêu nhất Hà Nội mùa đông :D

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Cứ mỗi khi mùa đông về, các cánh hoa bằng lăng tím nở rộ khắp vườn hồng và dọc theo hai bên đường Thanh Niên, mà sao lúc này nó vẫn chưa nở đều vậy ta ? lá và hoa lại chen nhau khoe sắc

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Ánh hoàng hôn đang xuống dần , xuống dần 

[​IMG]

Mình rất thích những buổi chiều, cùng các chú thiên nga xinh đẹp trôi dạt vô phương, không quan tâm đến bến bờ ........
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Nghiện chụp hình thiệt khổ,
[​IMG]

Khu Hồ Tây như là một thành phố cạnh biển hồ, mỗi buổi sáng và buổi chiều hoàng hôn có thể ngắm nhìn mặt trời rất đỏ đi về phía tây và đi để một buổi tối lãng mạn dành cho các đôi tình nhân 

[​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG]


Hồ Tây nổi tiếng với phở cuồn, khu vực Ngũ Xá có rất nhiều và gần như quán nào cũng ngon

[​IMG]
Một đĩa phờ cuốn

[​IMG]
Một chén nước mắm

[​IMG]
Một đĩa bắp chiên

[​IMG]Một đĩa chiên phồng

[​IMG]Là quá no cho 2 người ăn
[​IMG]
Tối tối, lên trên cầu Long Biên hóng mát với những làn gió rất lạnh thổi ngang qua, có một người bên cạnh cũng làm mình ấm áp hơn 

[​IMG]

Đến quảng trường Ba Đình và Vườn Hồng buổi tối 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Đôi khi , những công việc mệt mỏi đã tan biến khi bên mình có những người con gái Hà Nội xinh đẹp :D cùng mình uống 1 ly nước bên Bờ Hồ, lang thang đi bộ một vòng và chụp những tấm hình 

[​IMG]
[​IMG]
Và rồi , tại 
Nhà hàng Hà nội Marina

Địa chỉ: 12 Trấn Vũ – Ba Đình – Hà nội.

Nhìn ra Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây lãng mạn , cùng những người bạn thân cũng như đối tác xum họp bên không gian ấm cúng tình anh em 

[​IMG]
Thằng Điệp và mình là bạn rất thân từ cách đây rất lâu , bây giờ ngoài tình bạn bè còn có thêm tình đối tác thân thiết 
[​IMG]
Anh Vĩnh Phó Giám Đốc VDC Online - trực thuộc tập đoàn VNPT , sau gần 2 năm với biết bao lần họp đối tác và bây giờ cũng đã ký kết HD tối tác chung , và cũng như anh em cùng nhà 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Thằng Long đây mà , lúc này có vẻ ốm hơn trước đó mày 

[​IMG]
Đã đến lúc chúng tôi phải về rồi 

[​IMG]
[​IMG]

Không có nhận xét nào: