Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

yeuhanoi là ai ?

Hà Nội - Một suy nghĩ thay đổi trong tôi

Hà Nội - Một suy nghĩ thay đổi trong tôi 

Hà Nội , cái tên không được tôi quan tâm , thậm chí không thích nhắc đến khi ở Sài Gòn và ............Nhưng không như tôi nghĩNgày 15 - 9 - 2008 , Lần đầu tiên tôi bước xuống sân bay nội bài , không người thân , không họ hàng , ..... Nhưng có rất nhiều Cty bạnTôi chọn chuyến bay đêm đề tiết kiệm thời gian , và 11: 15 PM tôi bước xuống sân bay Nội Bài , Cty bạn có một người ra tận Sân Bay đón tôi mặc dù tôi nói tôi tự mình được , và chở về đến khách sạn sau đó qua Cty bên đó caphe đến 4:00 AM sáng hôm sauHôm sau , ghé qua văn phòng Cty mình đã nhờ thuê trước đó gần 1 tháng , không điện , không nước ,.... Mình Alo lên điện lực nhưng họ không xuống và mấy ngày sau cũng không thấy bóng dáng họ đâuMình đành phải leo lên cột điện , bật cầu dao điện và văn phòng có điện trở lạiVà bây giờ sẽ làm cái gì tiếp theo đây ? Một câu hỏi khó trả lờiĐăng ký giấy phép kinh doanh , mua bàn ghế làm việc và tiếp khách , điện thoại ,bảng hiệu ,kế toán , kinh doanh , kỹ thuật ở đâu đây ? ...... Nhiều việc quá !Hà Nội , mình không có họ hàng nào nơi đây , nhưng có bạn bè , có người Hà Nội ,... Nên sau 1 tháng thì mọi thứ có thể hoạt động và đi vào guồng máyThanh thản rồi , giờ đi đâu ? hay là ta đi vòng quanh Hà Nội tham quan vậy ? ai dắt mình đi ? cũng may là khi mình ờ trong Sài Gòn có quen được một em người Hà Nội cũng hay bay ra Sài Gòn chơiAlo em hả , anh đang ờ Hà Nội , Anh muốn đi chơi , em có thể đi chơi và cùng đi ăn với anh không ? và em đó đã là người hướng dẫn , giúp tôi thưởng thức ẩm thực Hà Nội này

Và những hình ảnh những ngày đầu tiên tôi ra Hà Nội 

Mình không mang theo gì ?Chỉ mang theo một máy tính xách tay và một máy ảnh 

Ra ngoài Hà Nội mình sẽ mua những thứ còn lại 
[​IMG]


[​IMG][​IMG]
[​IMG]
Đền Voi phục , mình được em dắt đi chup hình , 
Ngày hôm đó mình chup rất nhiều hình , và chưa từng được chụp nhiều như thế 
[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
Đi vào Quốc Tử Giám 
[​IMG]
Vẫn phải tranh thủ ghé vào caphe để giải quyết một số vấn đề
[​IMG]
Cưỡi rùa
[​IMG]
Suy nghĩ về đất Mỹ

Những kỹ niệm thật là vui 

Được dắt đi chơi mọi nơi 
[​IMG]
Được dắt đi thưởng thức các thức uống đặc trưng tại Hà Nội 
[​IMG]
Thật là ngon 

Nhìn khá ngon đó, Một đĩa thịt lợn và một đĩa thịt heo

Và ăn các món ăn đường phố mà Sài Gòn không có 
[​IMG]
Một đĩa phở cuốn , một đĩa phồng
[​IMG]
Nhìn ngon quá
[​IMG]
Ôi ! tình yêu 
[​IMG][​IMG]
Hà Nội - Kinh tế , văn hóa như thế nào ? tiềm năng ? ...... Cảm nhận và hiểu ............... 

Yeuhanoi hôm nay 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Không có nhận xét nào: