Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Một ngày lang thang ....

 13/3/11.

Đã lâu lắm rồi, trong con mắt mình Hà Nội là một cái gì đó không thích. Nhưng có những sự kiện mà nếu không xảy ra thì mình sẽ không có yêu cuộc sống & con người nơi đây, một tình bạn đối tác thân thiết, một tình yêu ,.....

Em cũng là một phần làm cho mình yêu Hà Nội hơn , tôi vẫn còn nhớ như in những lời em nói " Anh đi đôi tất em tặng, để cho ấm áp hơn trong mùa đông anh nhé "
Em hôm nay vẫn không khác ngày xưa, nét mặt rất Tây và hồn nhiên như tờ giấy trắng

[​IMG]


Tuy đã gần 3 năm, nhưng chỉ nhìn sau lưng tôi đã nhận ra em, một cái khều nhẹ vào vai làm em bỡ ngỡ

Gợi nhớ về những kỷ niệm cũ

[​IMG]


Mùa này đẹp lắm anh ơi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Sao em không giống chị và em gái em vậy? em nhìn rất Tây

À, em cũng không biết nữa, chỉ nghe mẹ nói là lúc khi có bầu em, mẹ thường vào nhà thờ nhìn các hình ảnh rất tây nên sinh em ra cũng giống tây đó

[​IMG]

[​IMG] [​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Một chiều mùa xuân lang thang

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Chiều nay mình đã thấy tận mắt Cụ Rùa nổi lên, đôi khi cứ nghĩ là cuộc đời mình có khi sẽ không còn dịp để ngắm cụ vì cụ đã quá già và đang trong tình trạng bi kịch

Anh gặp em là anh may mắn lắm đó nên mới gặp được Cụ Rùa. Em nói với mình như thế , nhưng mình nghĩ là do cụ bây giờ luôn luôn hay nổi lên chứ may mắn nỗi gì

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Cụ đã ngóc đầu lên khỏi mặt nước

[​IMG]

[​IMG]

và những người dân hiếu kỳ

[​IMG]


Lười lấy xe máy quá, em gọi chiếc Taxi qua quán trà chanh nhà thờ xem được không ?

Anh dám cá là taxi nó không chịu chở đâu, vì ai mà chịu chạy có 1/2 vòng cái Hồ Gươm này

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Đúng là nó không chịu chở thiệt

[​IMG]

Em cũng thích đi du lịch khắp nơi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Cầu Long Biên đã đi vào huyền thoại với em và với tôi

Mình thì thích cái gì đó đơn giản, mộc mạc và cũ kỹ, em thì thích cái gì đó cổ cổ và giản đơn

[​IMG]

Đã có nhiều câu chuyện tình yêu trên chiếc cầu Long Biên cổ kính

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Ông và Cháu cũng quý cây cầu này

[​IMG]

Nếu ai đã từng lên đây vào lúc chiều tối, hãy ghé vào gánh hàng nướng của chị này, với những câu chuyện tình yêu sắc màu của họ
Chị ấy kể rằng, tuy đã gần hơn 55 tuổi nhưng nhiều người theo tôi lắm, sống có được bao nhiêu đâu, hưởng thụ thôi ), Rồi lúc 46 tuổi chị ý yêu mãnh liệt lắm .....

[​IMG] 
Hồi đó, Anh rất khô khan vì cái bản chất của một " Kiếp IT " vẫn còn, em và những người bạn em đã làm cho anh yêu mọi thứ, cuộc sống sắc màu và lãng mạn hơn

Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Câu tục ngữ vẫn đúng cho đến hôm nay

Em cứ nhí nhảnh thế thì anh lại bắt chước theo đó

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Chiều chiều mùa xuân mát mẻ

[​IMG]

[​IMG] 
BIN COFFEE SHOP - Quán cafe quen thuộc

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG] 
Thỉnh thoảng mình vẫn hay vào trường em chơi, Có những đứa trẻ vui tươi hồn nhiên làm tâm hồn trẻ lại

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Bức tranh trên tường

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG] 
Lang thang cùng bạn gái năm xưa ,

Nhớ thủa ... mộng mơ nhớ nàng thành thi sĩ

Nụ cười của nàng tựa như sen chúm

Nàng này, nàng khách biết iu nàng nào

Nếu không quyết tâm và theo đuổi đến cùng

[​IMG] 






Không có nhận xét nào: